ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในยุคปัจจุบัน การเปิดแฟรนไชส์เป็นธุรกิจใหม่ไฟแรงที่ใครหลาย ๆ คนอยากริเริ่มลงทุน โดยเฉพาะแฟรนไชส์ซัก อบ นับว่าเป็นเทรนด์ธุรกิจที่น่าจับตามอง และเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบายและความรวดเร็วในการใช้ชีวิต ในบทความนี้ เราจะมาพูดถึงเทคนิคการเลือกแฟรนไชส์ซัก อบ  เลือกอย่างไรให้คุ้มเงินทุน

5 เทคนิคในการเลือกแฟรนไชส์ ซัก อบ 

5 เทคนิคในการเลือกแฟรนไชส์ ซัก อบ

การเลือกแฟรนไชส์ซัก อบ ให้คุ้มเงินลงทุนนั้น มีหลายปัจจัยที่ต้องพิจารณา ซึ่งเราได้รวบรวม 5 เทคนิคในการเลือกแฟรนไชส์ ซัก อบ  มาให้คุณแล้ว จะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย

1. สำรวจความต้องการของตลาด

5 เทคนิคในการเลือกแฟรนไชส์ ซัก อบ

การสำรวจความต้องการของตลาดซัก อบ เป็นขั้นตอนที่มีความสำคัญอย่างมากในการวางแผนทำธุรกิจ เพื่อให้คุณทราบถึงความต้องการของลูกค้าและสำรวจคู่แข่ง โดยเฉพาะทำเลที่คุณจะทำธุรกิจว่ามีคู่แข่งเยอะ ประมาณไหน มีเจ้าดังเปิดทำธุรกิจนี้อยู่หรือไม่ หรือมีเครื่องซักผ้าคุณภาพสูงที่สะดวกสบายให้แก่ลูกค้ามากกว่ากัน แล้วแฟรนไชส์ซัก อบ ของคุณสามารถสร้างความแตกต่างได้หรือไม่ เช่น ราคาที่สมเหตุสมผลกว่า การให้บริการที่มีคุณภาพสูงกว่า และมีโปรโมชันดี ๆ ที่สามารถทำให้คนสนใจแล้วหันมาใช้บริการคุณได้

2. กำหนดงบประมาณลงทุนให้ชัดเจน

5 เทคนิคในการเลือกแฟรนไชส์ ซัก อบ

การกำหนดงบประมาณลงทุนสำหรับการเปิดแฟรนไชส์ซัก อบ ถือเป็นขั้นตอนสำคัญที่จะช่วยให้การบริหารจัดการธุรกิจเป็นระบบระเบียบ และมีกรอบการลงทุนที่ชัดเจน ซึ่งงบการลงทุนร้านสะดวกซักประกอบด้วย ค่าธุรกิจ ค่าอุปกรณ์และวัสดุ รวมไปถึง ค่าเช่าพื้นที่  และค่าโฆษณา เป็นต้น ซึ่งการจัดการงบประมาณอย่างเหมาะสม จะช่วยให้ธุรกิจมีโอกาสประสบความสำเร็จและเติบโตในอนาคต

3. ศึกษาระยะเวลาในการคืนทุน

5 เทคนิคในการเลือกแฟรนไชส์ ซัก อบ

ระยะเวลาในการคืนทุนเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ไม่ควรมองข้าม ซึ่งระยะเวลาในการคืนทุนของแฟรนไชส์ซัก อบ นั้น มักจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น พื้นที่ที่เลือกลงทุน และการสร้างแบรนด์ที่แข็งแกร่ง เป็นต้น อย่างไรก็ตาม แฟรนไชส์ซัก อบ ที่มีการจัดการที่ดี สามารถคืนทุนได้ในระยะเวลาประมาณ 2-5 ปี

4. เช็กรายละเอียดสัญญาให้ดี

5 เทคนิคในการเลือกแฟรนไชส์ ซัก อบ

ก่อนเซ็นสัญญาทำธุรกิจแฟรนไชส์ซัก อบ  ควรเช็กรายละเอียดให้ละเอียด ต้องตรวจสอบว่าแฟรนไชส์มีประวัติการดำเนินธุรกิจที่น่าเชื่อถือหรือไม่ ตรวจสอบว่ามีค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง รวมถึงข้อจำกัดต่าง ๆ ที่กำหนดไว้ในสัญญา อย่างไรก็ตาม แฟรนไชส์ที่ดีต้องไม่มีการคิดค่าปรึกษาเพิ่มเติม และมีการช่วยเหลือจากธุรกิจหลักที่ชัดเจนอย่างเช่น CleanChain เพราะถือว่าการทำธุรกิจในครั้งนี้ คือการเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจที่พร้อมจะเติบโตไปด้วยกัน

5. เช็กความน่าเชื่อถือของเจ้าของแฟรนไชส์

5 เทคนิคในการเลือกแฟรนไชส์ ซัก อบ

การเช็กความน่าเชื่อถือของเจ้าของแฟรนไชส์เป็นอีกส่วนที่สำคัญอย่างยิ่งไม่ต่างกับการเช็กสัญญา เพราะข้อมูลของเจ้าของธุรกิจคือปัจจัยหลักที่จะทำให้คุณเลือกจะลงทุนด้วยหรือไม่ เช่น ประสบการณ์ของเจ้าของแฟรนไชส์เป็นอย่างไร ผลประกอบการเป็นอย่างไร มีการบริหารงานอย่างไร รวมถึงวิสัยทัศน์และองค์ประกอบอื่น ๆ ที่ตรงกับความต้องการของคุณ

ทำไมลงทุนแฟรนไชส์ ซัก อบ กับ CleanChain ถึงดีกว่า

ทำไมลงทุนแฟรนไชส์ ซัก อบ กับ CleanChain ถึงดีกว่า

การลงทุนแฟรนไชส์ ซัก อบ กับ CleanChain เป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่อยากลงทุนทำธุรกิจแฟรนไชส์ และต้องการให้ธุรกิจเติบโต ซึ่งการลงทุนกับ CleanChain มีข้อดีดังนี้

  • มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลตลอดการทำธุรกิจ ตั้งแต่การประเมินพื้นที่ ออกแบบตกแต่งร้าน การบริหาร รวมถึงบริการหลังการขายที่ไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานก็สามารถทำธุรกิจได้ ที่สำคัญ Cleanchain ไม่มีการเรียกเก็บเงินค่าเฟรนไชส์เพิ่มแต่อย่างใด
  • ใช้เงินทุนประมาณ 2-3 ล้านบาท และมีการคืนทุนเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 2-3 ปี (ขึ้นอยู่กับปัจจัยอื่น ๆ เช่น สถานที่ที่ตั้ง และสภาพเศรษฐกิจ เป็นต้น)
  • นำเข้าเครื่องซัก-อบแบรนด์ AQUA ที่มีคุณภาพจากประเทศญี่ปุ่นและยังมี 2 functions ในเครื่องเดียวกันทำให้ลูกค้าใช้ง่ายและสะดวกสบายมากขึ้น
  • การทำงานของเครื่องซักผ้าไม่ส่งผลกระทบต่อบริเวณโดยรอบ ด้วยเทคโนโลยีในระดับหนึ่ง G-Sensor ของเครื่องซัก-อบที่ช่วยลดการสั่นสะเทือนและเสียงรบกวนของเครื่อง
  • CleanChain มีทีมงานมืออาชีพที่สามารถช่วยคุณเปิดร้านสะดวกซักให้เสร็จภายใน 30-45 วัน
  • CleanChain มีการรับประกันตัวเครื่องซัก-อบครอบคลุมถึง 3 ปีเต็ม ผู้ลงทุนไม่ต้องกังวลเรื่องการบำรุงรักษาที่ตามมา
  • มี IoT Smart ระบบผู้จัดการร้านที่สามารถอำนวยความสะดวกเรื่องการบริหารจัดการได้ 24 ชั่วโมงไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน

สรุปบทความ

การลงทุนทำธุรกิจเครื่องซักผ้า เป็นทางเลือกที่คุ้มค่าต่อการลงทุนหากเลือกที่เหมาะสม ส่งผลต่อความสำเร็จของธุรกิจในอนาคต ทั้งนี้ ผู้สนใจลงทุนต้องพิจารณาปัจจัยต่างๆ เช่น ความต้องการของตลาด งบประมาณ ระยะเวลาคืนทุน รายละเอียดสัญญา และความน่าเชื่อถือของเจ้าของแฟรนไชส์ 

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีเงินทุน และอยากลงทุนในธุรกิจที่มีแนวโน้มการเติบโตสูงอย่างแฟรนไชส์ร้านซักผ้า ควรเลือกลงทุนกับแบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถือ มีมาตรฐานรองรับ หากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับแฟรนไชส์เครื่องซักผ้า หรือต้องการเปิดแฟรนไชส์ร้านซักผ้า สามารถร่วมเปิดกับเราได้ที่ CleanChain